Ngày 19/6/2023 vừa qua, Công ty CP quảng cáo Shojiki và GHD Media đã ký kết hợp tác khai thác kinh doanh quảng cáo hiển thị LCD tại bệnh viện.
Trong sự kiện, hai bên thống nhất xây dựng và phát triển dịch vụ quảng cáo tại các bệnh viện qua hệ thống màn hình LCD. Loại hình quảng cáo này được triển khai tại các bệnh viện lớn, giúp quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả đến tệp khách hàng là bệnh nhân, người thăm bệnh...
GHD là một công ty có thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Digital Marketing tổng thể cho Doanh nghiệp.
Nắm bắt xu thế quảng cáo hiện nay không chỉ kênh online mà cũng cần sự truyền tải thông điệp từ thương hiệu trên kênh offline. GHD đã sử dụng nguồn lực có thế mạnh về công nghệ thông tin và hệ thống màn hình LCD tại các bệnh viện để khai thác quảng cáo.
Công ty CP Quảng cáo Shojiki là công ty hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo máy bay, quảng cáo màn hình điện tử tấm lớn, bảng truyền thống, xe buýt, taxi… Hiện Shojiki group đang phục vụ hàng trăm khách hàng bao gồm các công ty tập đoàn lớn như: Daiichi Life, Isuzu, Novaland, Traveloka, Nestle, MBBank, Rohto, Keppel Land, Lotte Mart, OPC, Thế Giới Di Động, NovaLand, Danh Khôi, Hưng Thịnh, Garena, JCB, Daiichi Life,…
Ông Nhựt phát biểu “Từng tham gia hoạch định quảng cáo trên màn hình LCD cho các chuỗi lớn, cũng như tiếp xúc với nhiều khách hàng, tôi tin rằng quảng cáo màn hình LCD có những lợi thế riêng về thời gian, môi trường tiếp cận cũng như chi phí quảng cáo. Do đó, tôi mạnh dạn đề xuất các nhãn hàng liên quan đến y tế, FMCG, phương tiện vận chuyển và các thương hiệu muốn tương tác tầm gần với người dùng tại khu vực bệnh viện, đối tượng khách hàng là bệnh nhân, người thăm bệnh”
Thông qua buổi lễ ký kết lần này, cả GHD Media và Shojiki đều tin tưởng vào một sự kết hợp hiệu quả, nhằm thúc đẩy phát triển kinh doanh giữa hai bên.